Đây là khu gian duy nhất trên các tuyến đường sắt Việt Nam hiện có sử dụng công nghệ ray hàn dài của Nhật Bản, tốc độ chạy tầu đạt 100 km/h.
Cải tuyến đoạn Nông Sơn – Trà Kiệu
Xem thêm:
- Kiên cố hóa kết cấu hạ tầng đường sắt đoạn từ Km344+750 đến Km354+950 Tuyến đường sắt thống nhất
- Cầu Phả Lại, tuyến ĐS Phả Lại – Hạ Long
- Hỗ trợ chế tạo thử nghiệm 01 toa xe đường sắt bảo đảm tiêu chuẩn giao thông tiếp cận, lựa chọn tuyến và công bố đưa vào sử dụng
- Cầu đường bộ Tam Phú
- Nâng cấp cải tạo sửa chữa lớn đường ngang hợp pháp nhưng vi phạm điều lệ đường ngang (Sửa chữa lớn năm 2012-2013)